Phúc lợi dành cho bạn
Lương thưởng hấp dẫn theo năng suất
Gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Mô tả công việc

Bạn là nhân sự có kinh nghiệm, nhiêt huyết, đam mê trong lĩnh vực quản trị, đào tạo, phát triển nhân sự, chuẩn hóa và điều phối hoạt động hành chính công ty nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh & phát triển của Công ty trong giai đoạn mới.
Bạn có kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, trung thực, giỏi Tiếng anh là một lợi thế.
Và mong muốn phát triển trong một môi trường làm việc quốc tế, thân thiện, chuyên nghiệp.
• Xây dựng & phát triển đội ngũ nhân sự, văn hóa Công ty
• Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực
• Xây dựng các tiêu chí, quy trình đánh giá KPI
• Xây dựng các quy chế lương thưởng, các chế độ phúc lợi cho người lao động
• Tổ chức & thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ
• Tham mưu cho BĐH về các vấn đề thuộc lãnh vực tổ chức Nhân sự - Hành chính.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành có liên quan.
• Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
• Nắm vững bộ Luật lao động, luật thuế TNCN, luật BHXH, BHYT, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực
• Kỹ năng quản lí, đào tạo và giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

• Chế độ lương, thưởng và phúc lợi hấp dẫn
• Chế độ Bảo hiểm sức khỏe cao cấo
• Teambuilding, teabreak, thể dục thể thao, chính sách nhà ở, phúc lợi sinh nhật, hiếu hỉ…
• Được hưởng các quyền lợi theo Luật lao động (Phép năm, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 489 / 3
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Tona Công ty Cổ phần Đầu tư Tona
Số 245 Ung Văn Khiêm - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng Phòng Nhân Sự, Hành Chính (Hr-Admin Manager)
Công ty Cổ phần Đầu tư Tona
Nộp đơn